ตอนที่ 2: เสียวเป่ายังคงหลงใหลฮ่วยอึนแม้ว่าจะรู้ความจริงเกี่ยวกับเขา ทำให้ซู่หยินต้องตักเตือน เร... เพิ่มเติม