ตอนที่ 6: แสนและวีเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ แต่แล้วแสนก็เริ่มเห็นนิมิตแปลกๆ เรื่องย่ออย่างเป็นทางกา... เพิ่มเติม