ตอนที่ 5: วีบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่หมอที่ดูแลเคสนี้ดันเหมือนตรัยเปี๊ยบ เรื่องย่ออย่าง... เพิ่มเติม