ตอนที่ 8: ทาอิชิไปดูนกกับทาการะ แล้วจู่ๆก็มีสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้น เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: เ... เพิ่มเติม