ตอนที่ 4: เมื่อถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ทาอิชิก็เริ่มทำงานพิเศษ ส่วนการได้ยินของโคเฮอิก็เริ่มย่ำแย่ลง... เพิ่มเติม