ตอนที่ 3: ข้าวกล่องของโคเฮอิทำให้ทาอิชินึกถึงเรื่องราววัยเด็ก ทำให้ทาอิชิเริ่มเปิดใจคุยกับโคเฮอิ... เพิ่มเติม