ตอนที่ 9: ทีมบาสไม่ได้เงินสนับสนุนจากโรงเรียนเพื่อไปแข่ง ทำให้ชมรมบาสต้องหาเงินกันเอง เรื่องย่ออ... เพิ่มเติม