ตอนที่ 6: อะตอมกลายมาเป็นคู่แข่งเซนในสนาม ส่วนริวไม่สามารถลืมสไตล์เก่าๆของเขาขณะที่เล่นสตรีทบาสได้... เพิ่มเติม