ตอนที่ 4: อะตอมช่วยเซนไว้ ส่วนการเริ่มซ้อมของทีมบาสก็ดูยังไม่ค่อยลงตัว ทำให้โค้ชดูกังวลสุดๆ เรื... เพิ่มเติม