Queer As Folk
เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: โชคชะตาที่ทำให้ค่ำคืนในนิวออร์ลีนต้องเปลี่ยนเหล่าเควียร์สุดคูลไปตลอดกาล ท... เพิ่มเติม