พวกเขาเขียนคำปลอบโยนและดึงดูดใจให้กับชาวสีรุ้ง ซึ่งแสดงให้เราเห็นถึงความรักและเพศวิถีของชาว LGBT ใน... เพิ่มเติม
ในตอนนี้ของเอาท์ พีเพิล เราขอแนะนำนักเขียนสามคน กวีหล่ออวี่เจียเล่าเรื่องการเดินทางในชีวิตของเขา ทำให้เรามีพลังในการเผชิญหน้ากับสิ่งที่ทวนกระแสวัฒนธรรมของสังคมร่วมสมัย นักเขียนนวนิยาย เฉินซื่อเขียนเกี่ยวกับเลสเบี้ยนเรื่องเพศและเชิญชวนผู้อ่านให้สำรวจแนวคิดเรื่องความรักและเข้าใจว่า 'ความรักไม่มีเพศ' งานของกวีเฉินเค่อหัวทำงานสาขาต่างๆ เขาไม่เพียงแค่เขียนบทกวีเท่านั้น แต่ยังเขียนเนื้อเพลงและสคริปต์ด้วย ข้อความของเขาเกี่ยวกับเรื่องเพศของ LGBT และความเป็นตัวตนของแต่ละคน