“ถ้าผมเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ จากนี้ไปคุณก็ปฏิเสธผมไม่ได้หรอก” จากเพื่อนเป็นคนรัก ความสัมพันธ์นี้จะ... เพิ่มเติม