ตอนที่ 10: พ่อพีคและแม่อัลมอนด์มาที่บ้าน ทำเอาพวกเขาต้องจัดการปัญหาเฉพาะหน้าแทบไม่ทัน เรื่องย่ออ... เพิ่มเติม