ตอนที่ 9: สิ่งที่อัลมอนด์พูดออกไปทำให้ลาเต้เจ็บปวด ส่วนพีคก็พยายามเต็มที่เพื่อทำให้ธันวายกโทษให้... เพิ่มเติม