ตอนที่ 7: ลาเต้กับอัลมอนด์ไปชิลล์ที่ทะเลด้วยกัน ส่วนพีชนั้นแอบเสียใจที่รู้ว่าธันวาจะจากไปแล้ว เร... เพิ่มเติม