Hello Stranger
ตอนที่ 7: สวัสดี…ความจริง ทั้งคู่ซ้อมพรีเซ้นต์โปรเจ็กต์ด้วยกัน ทั้งไมโค่และฮาเวียร์ต่างก็รู้สึกแปลก... เพิ่มเติม