ตอนที่ 6: มินแจเริ่มทำงานพาร์ตไทม์ที่คาเฟ่ และยูชานก็ไปช่วยเขาบ่อยๆ เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ:... เพิ่มเติม