ตอนที่ 4: เรื่องเล่าสุดแซ่บ: พวกสาวๆเลสเบี้ยนนี่เขาไปนัด...กันที่ไหนน้าา? เรื่องย่ออย่างเป็นทางก... เพิ่มเติม