โกลเด้น สกรีน, นอร์เวย์ 2015 - ผู้กำกับภาพ - ดราม่า, อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็มมี่ อวอร์ดส์ 2015 – นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม