ตอนที่ 5: ฮเยจินแก้แค้นคีซ็อปแทนเพื่อน จินอูตัดสินใจจะเปิดใจคุยกับฮเยจิน เรื่องย่ออย่างเป็นทางกา... เพิ่มเติม