ระหว่างชานเมืองปารีสและนิวยอร์ก โอมาร์และเอ็มมานูเอลทําทุกอย่างที่ทําได้เพื่อพิสูจน์ให้กันและกันเห็น... เพิ่มเติม
ระหว่างชานเมืองปารีสและนิวยอร์ก โอมาร์และเอ็มมานูเอลทําทุกอย่างที่ทําได้เพื่อพิสูจน์ให้กันและกันเห็นว่าพวกเขาไม่ได้รักกันอีกต่อไป