ตอนที่ 8: คาซูฮิโตะเห็นเรียวตะกำลังร้องไห้ ส่วนเรียวตะจึงรีบบอกว่าเขารู้สึกยังไง เรื่องย่ออย่างเ... เพิ่มเติม