ตอนที่ 3: หลังจากที่เรียวตะขอจูบกับคาซูฮิโตะ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มแปลกๆ เรื่องย่ออย่างเ... เพิ่มเติม