ตอนที่ 1: นิสัยรอบคอบของคาซูฮิโตะทำให้เรียวตะสงสัยว่าทำไมคนอย่างเขานั้นมักมีปัญหาเรื่องแฟน เรื่อ... เพิ่มเติม