ตอนที่ 11: ทุกคนจัดเลี้ยงส่งให้โดกู ในขณะที่อูโน่ทะเลาะกับทีมโปรดักชั่นอย่างใหญ่โต เรื่องย่ออย่า... เพิ่มเติม