ตอนที่ 8: แทบยอลและจุนฮยอกตัดสินใจออกไปช่วยสุนัขกลางดึกและอูโน่ก็เสนอตัวจะไปด้วย เรื่องย่ออย่างเ... เพิ่มเติม