ตอนที่ 5: ทีมถ่ายทำตกลงเลือกร้านกาแฟของแทบยอล และอูโน่ก็ได้พบกับทั้งเทบยอลและจุนฮยอก เรื่องย่ออย... เพิ่มเติม