ตอนที่ 4: จุนฮยอกพยายามทำให้แทบยอลร่วมรายการวาไรตี้ ส่วนอูโน่ต้องมาทำสิ่งที่เขาไม่ชอบในรายการ เร... เพิ่มเติม