ตอนที่ 3: แทบยอลนั้นสับสนมากกับการปรากฏตัวของสตาฟงานวาไรตี้ ส่วนอูโน่ก็ตกลงรับงาน เรื่องย่ออย่าง... เพิ่มเติม