ตอนที่ 2: โอกาสในการร่วมรายการเรียลลิตี้นั้นส่งมาถึงอูโน่ และคนอื่นๆก็ใช้วิธีสกปรกให้อูโน่รับงานนี้... เพิ่มเติม