ตอนที่ 6: เพียงริมฝีปากสัมผัส แทฮีไปหาเซฮอนที่หนีออกจากบ้าน ท่าทางของเขาทำให้เซฮอนหวั่นไหว เรื่อ... เพิ่มเติม