ตอนที่ 3: ฉันไม่เคยได้รู้อะไรเกี่ยวกับคุณ จูฮาชวนเซฮอนไปคาราโอเกะ และสิ่งที่จูฮาปฏิบัติกับเซฮอนทำให... เพิ่มเติม