ตอนที่ 1: ฤดูร้อนมาถึง แทฮีเจอกับเซฮอนในห้องเรียนดนตรี เขาจึงเริ่มหาเรื่องชายหนุ่ม เรื่องย่ออย่า... เพิ่มเติม