ตอนที่ 39: พิจิตรลักพาตัวเรไรและพาไปที่เรือนร่มงิ้ว เดชจึงสึกออกมาเพื่อหยุดเรื่องราวอันแสนวุ่นวาย... เพิ่มเติม