ตอนที่ 37: เรไรและไม้ถูกลอบโจมตี ส่วนเดชนั้นก็อยากรู้ว่าลูกชายของเขาอยู่ที่ไหน เรื่องย่ออย่างเป็... เพิ่มเติม