ตอนที่ 35: บุหงาฟิ้นขึ้นมาในที่สุดและบอกกับมาลัยถึงฆาตกรที่พยายามฆ่าเธอ มาลัยจึงเริ่มสืบสวนเดช เ... เพิ่มเติม