ตอนที่ 24: หลวงวิศาลเริ่มหมกมุ่นเรื่องเดชมากขึ้นเรื่อยๆ เดชและก่ำจึงเริ่มแต่งเรื่อยให้รำเพย เรื่... เพิ่มเติม