ตอนที่ 12: เฟื้องรู้ว่าไม้มีสัมพันธ์กับหลวงวิศาล ไม้ถูกลักพาตัวเพราะดันไปสนิทสนมกับเรไร เรื่องย่... เพิ่มเติม