ตอนที่ 7: รำเพยส่งคนไปแอบตามมาลัย ในขณะที่หลวงวิศาลก็คิดหาวิธีที่จะครอบครองทรัพย์สินของผู้เป็นพ่อ... เพิ่มเติม