บริติช อะคาเดมี่ ฟิล์ม อวอร์ด 2000 - นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม, ตัดต่อยอดเยี่ยม (บันเทิงคดี/บันเทิง), เพลงประกอบโทรทัศน์ต้นฉบับยอดเยี่ยม, เสียงประกอบยอดเยี่ยม (บันเทิงคดี/บันเทิง) เสนอชื่อเข้าชิง, เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเกย์และเลสเบี้ยนออสติน 1999 - ขวัญใจผู้ชม, แกลด มีเดีย อวอร์ด 2011 – ละครชุดโทรทัศน์ดีเด่น