Kiseki 奇跡 ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2 ตอนที่ 6 (ตอนจบ)
ตอนที่ 6: ก่อนที่จะไปสนามบิน พีพาทุกคนไปทัวร์ในเมืองและถือโอกาสใช้เวลาด้วยกัน เรื่องย่ออย่างเป็น... เพิ่มเติม