Kiseki 奇跡 ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2
ตอนที่ 5: เมื่อจบทริปลง พวกเขาต่างไม่อยากจะแยกจากกัน และบีบอยเองก็เหมือนอยากจะบอกบางอย่างกับปลาย... เพิ่มเติม