Kiseki 奇跡 ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2
ตอนที่ 4: เพื่อที่จะเข้าใจวัฒนธรรมญี่ปุ่นให้มากขึ้น พีพาทุกคนไปดูโตเกียวทาวเวอร์และแช่ออนเซ็น เร... เพิ่มเติม