Kiseki 奇跡 ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2
ตอนที่ 2: พวกเขาใช้เวลาดื่มด้วยกันในยามค่ำคืน สองแฝดเล่นดนตรีเพลงที่เขาแต่งเองให้อีก 2 คนฟัง เรื... เพิ่มเติม