Kiseki 奇跡 ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2
ตอนที่ 1: หลังจากบีบอยอ้อนหนักมาก พีจึงยอมให้ฝาแฝดมานอนที่บ้านของเขา เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ:... เพิ่มเติม