Close Friend โคตรแฟน 3 โซจูบอมบ์ ตอนที่ 6 (ตอนจบ)
ตอนที่ 6: ทั้งกลุ่มหาพาสปอร์ตเจอจนได้และได้ทำตามความฝันสุดท้ายก่อนกลับบ้าน เรื่องย่ออย่างเป็นทาง... เพิ่มเติม