Close Friend โคตรแฟน 3 โซจูบอมบ์
ตอนที่ 5: ทั้งกลุ่มเจอกับชายแก่ปริศนาที่สวนสนุกซึ่งทำให้พวกเขาค้นพบความจริงเกี่ยวกับตัวตนของคุณป้า... เพิ่มเติม