Close Friend โคตรแฟน 3 โซจูบอมบ์
ตอนที่ 4: ทั้งกลุ่มต้องตามหาว่าเยรินั้นอยู่ที่ไหนเพื่อช่วยเอิร์ธและและป้าที่ถูกจับเป็นตัวประกัน... เพิ่มเติม