Close Friend โคตรแฟน 3 โซจูบอมบ์
ตอนที่ 2: เมื่อทุกคนรู้ตัวว่าตัวเองอยู่ปูซาน เบสท์กับเอิร์ธก็เริ่มทะเลาะกัน เรื่องย่ออย่างเป็นทา... เพิ่มเติม