Close Friend โคตรแฟน 3 โซจูบอมบ์
ตอนที่ 1: 5 หนุ่มพบสาวสวยในคลับและพวกเขาก็หลวมตัวไปปาร์ตี้ทั้งคืนจนเมายับ เรื่องย่ออย่างเป็นทางก... เพิ่มเติม